Chi đoàn trường THCS Diễn Ngọc giáo dục truyền thống cách mạng cho Đoàn viên, Đội viên

Thứ tư - 09/05/2018 08:49
Ngày 18/12, Chi Đoàn trường THCS Diễn Ngọc phối hợp với Hội CCB xã tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2017) và kỷ niệm 28 năm Ngày Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2017).
Chi đoàn trường THCS Diễn Ngọc giáo dục truyền thống cách mạng cho Đoàn viên, Đội viên

Trong chương trình, hơn 800 cán bộ giáo viên và đoàn viên, thanh niên, học sinh trường THCS Diễn Ngọc đã được nghe hội viên CCB xã nói chuyện truyền thống về lịch sử vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, chặng đường 73 năm chiến đấu, xây dựng, bảo vệ, trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam với những câu chuyện đầy cảm xúc của người chiến sĩ trong kháng chiến và trong thời bình.... Qua buổi nói chuyện, các CCB đã đặt ra nhiều câu hỏi cho các bạn đoàn viên học sinh nhà trường tạo nên không khí chương trình giao lưu, nói chuyện hết sức sôi nổi.

Sinh ra và lớn lên trong thời bình, không phải chứng kiến các cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ của dân tộc, nhưng những câu chuyện đầy xúc động về những con người làm nên chiến thắng qua chương trình nói chuyện truyền thống, đã giúp đoàn viên thanh niên học sinh trên địa bàn cảm nhận sâu sắc về lịch sử dân tộc, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam. Từ đó, bồi dưỡng lòng tự hào về truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng của dân tộc, để không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, lập thân, lập nghiệp, luôn giữ quyết tâm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Phan Hữu Túc

 Tags: n/a

Các tin khác

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEBSITE
Dịch vụ quản trị website giá rẻ
Quảng cáo Vnomedia
Nghệ Tĩnh 24h
LIÊN KẾT WEBSITE
  THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay79
  • Tháng hiện tại2,200
  • Tổng lượt truy cập371,547
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây